Cart

โปรแกรมกำจัดขน ด้วย LONG PULSE ND YAG

กำจัดขนหน้า

ครั้งละ 4,000 บาท คอร์ส 3 ครั้ง 10,000 บาท

กำจัดขนแขน

ครั้งละ 10,000 บาท คอร์ส 3 ครั้ง 25,000 บาท

กำจัดขนรักแร้

ครั้งละ 4,000 บาท คอร์ส 3 ครั้ง 10,000 บาท คอร์ส 6 ครั้ง 15,000 บาท

กำจัดขนหน้าแข้ง

ครั้งละ 10,000 บาท คอร์ส 3 ครั้ง 25,000 บาท

กำจัดขนหนวด

ครั้งละ 4,500 บาท คอร์ส 3 ครั้ง 12,000 บาท

กำจัดขนขอบบิกินี่

ครั้งละ 5,000 บาท คอร์ส 3 ครั้ง 12,000 บาท

กำจัดขนบิกินี่

ครั้งละ 9,000 บาท คอร์ส 3 ครั้ง 25,000 บาท

“การกำจัดขน” ในบริเวณที่ไม่พึงประสงค์มีหลากหลายวิธี แต่ที่ได้ผลมากที่สุด เป็นที่นิยมมากที่สุด และจัดได้ว่าได้ผลถาวรก็คือ การใช้ เลเซอร์กำจัดขน โดยเลเซอร์ที่ใช้จะมีผลในการทำลายเฉพาะรากขนไม่ให้สร้างขน ใหม่ขึ้นมาอีก และทำให้บริเวณที่ใช้ เลเซอร์กำจัดขน ดูเรียบเนียนมากขึ้น

โปรแกรมการกำจัดขนของ ปัทมา คลินิก จะกำจัดขนด้วยด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ ซึ่งสามารถใช้ในการกำจัดขนรักแร้,กำจัดหนวดเครา, กำจัดขนบนใบหน้า, กำจัดขนแขน กำจัดขนขา, กำจัดขนหน้าอก, กำจัดขนบิกินี่ และกำจัดขนนิ้วเท้า เพื่อให้สามารถโชว์วงแขน และอวดเรียวขาเรียบเนียนได้อย่างมั่นใจไร้ขนส่วนเกินด้วยเลเซอ ร์กำจัดขนที่ทันสมัย โดยไม่ต้องเสียเวลามานั่งกำจัดขนแบบเดิมๆ เช่น การแว็กซ์ขน การโกนขน การถอน เป็นต้น

ซึ่งวิธีการกำจัดขนเหล่านี้เป็นวิธีที่ช่วยกำจัดขนได้ระยะสั้น และยัง ทำให้รู้สึกเจ็บปวดตรงบริเวณที่ทำการกำจัดขน ก่อให้เกิดผิวเสียเนื่องจากบางคนไม่ทราบว่าตัวเองมีผิวหนังที่บอบ บาง เมื่อมาใช้วิธีที่เจ็บปวดก็เป็นการทรมานตัวเอง ผิวหนังก็เกิดความเสียหาย

สำหรับบางคนอาจจะแก้ไขให้ผิวหนังกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ แต่บางคนก็ผิวเสียหาย และในบางครั้งก็ไม่ได้ผลอีกด้วย

Long Pulse ND YAG laser

  • เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1064 นาโนเมตร และ 1320 นาโนเมตร นิยมใช้ในการปรับสภาพผิวให้แลดูอ่อนลง โดยพบเลเซอร์ชนิดที่มีความยาวคลื่น 1064 นาโนเมตรได้บ่อยกว่า ขณะที่ความยาวคลื่น 1320 นาโนเมตร จะเหมาะกับการรักษาปัญหาหลุมแผลเป็นลึกๆและทำให้ผิวหน้าตึงกระชับได้บ้าง เครื่องเลเซอร์นี้มีเป้าหมายคือน้ำและฮีโมโกบิน ( Hemoglobin ) ในระบบไหลเวียนเลือด ฉะนั้นจึงได้ผลดีในการรักษา เส้นเลือดฝอยบริเวณใบหน้า หลังยิงครั้งแรกเส้นเลือดจะหดตัวหายไปได้ทันที นอกจากนี้ยังทำให้ผิวหน้าขาวใส รูขุมขนกระชับขึ้น รวมถึงรอยแผลเป็นตื้นขึ้นอีกด้วย สาวๆที่มีหนวดเครา ขนอ่อนบริเวณใบหน้า หรือขนรักแร้ และขนหน้าแข้ง ก็สามารถกำจัดออก ได้ด้วยเลเซอร์ชนิดนี้ทั้งสิ้นแต่ควรทำติดต่อกันอย่างน้อย 5 -6 ครั้ง โดยทิ้งช่วงห่าง 2 สัปดาห์ ขณะทำไม่รู้สึกเจ็บแต่จะรู้สึกร้อนๆ หลังยิงอาจรู้สึกแดงเล็กน้อย และหายได้เอง เลเซอร์เป็นลำแสงที่ถูกนำมาใช้หลายกรณี สำหรับด้านความสวยความงาม เป็นการฟื้นฟูผิวใหม่ให้เรียบเนียนสดใสขึ้น หลังยิงเลเซอร์ชนิดนี้จะทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าละเอียดขึ้น โดยไม่เกิดแผลตกสะเก็ด

ข้อดีของการกำจัดขนด้วย ND Yag Laser

เป็นวิธีการรักษาที่สามารถรับบริการได้ทันที ไม่ต้องใช้ยาชา ขณะทำไม่เจ็บ และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ คนไข้จะรู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนและผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น ระยะเวลาในการบริการ ใช้เวลาเพียง 20-30 นาทีต่อครั้งเท่านั้น ควรรับบริการอย่างต่อเนื่องทุก 2 สัปดาห์ ประมาณ 5–6 ครั้ง เพื่อผลการรักษาที่ชัดเจน ทั้งนี้ระยะห่างในการทำขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้ให้คำแนะนำในการวางแผนการรักษา long pulse สาารถใช้กำจัดขนได้ในคนไข้ทุกสีผิว

ข้อดีของการกำจัดขนด้วย ND Yag Laser

เป็นวิธีการรักษาที่สามารถรับบริการได้ทันที ไม่ต้องใช้ยาชา ขณะทำไม่เจ็บ และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ คนไข้จะรู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนและผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น ระยะเวลาในการบริการ ใช้เวลาเพียง 20-30 นาทีต่อครั้งเท่านั้น ควรรับบริการอย่างต่อเนื่องทุก 2 สัปดาห์ ประมาณ 5–6 ครั้ง เพื่อผลการรักษาที่ชัดเจน ทั้งนี้ระยะห่างในการทำขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้ให้คำแนะนำในการวางแผนการรักษา long pulse สาารถใช้กำจัดขนได้ในคนไข้ทุกสีผิว

 

ข้อควรปฏิบัติหลังทำเลเซอร์

ห้ามถอนหรือแว๊กขน ให้โกนได้อย่างเดียว ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดที่ร้อนจัด และทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไปสามารถแต่งหน้าและทำกิจกรรมได้ตามปกติ


คุณสมบัติ ของพิเศษของ EVO series Laser

Evo Series Laser คือ เครื่องเลเซอร์ ที่รวมเทคโนโลยี Q-switched ND:Yag laser และ Long pulsed | Short pulsed ND:Yag laser อยู่ในเครื่องเดียวกัน รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สเปคสูงสุดของบริษัท Quanta System DNA Laser Technology บริษัทเลเซอร์ชั้นนำของยุโรป และอเมริกา

ได้รับการรับรอง FDA อเมริกา ยุโรป ไทย รับประกันความพอใจเรื่องผลการรักษาจากโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำของเมืองไทย

เป็นเครื่องที่นำเข้าจากประเทศอิตาลี ภายในเครื่องมีความยาวคลื่น 6 ชนิด

  1. Q-Switched 1064 nm
  2. Q-Switched
  3. Q-Switch Fractional 532 nm ใช้รักษาฝ้า กระ รอยดำ ลบรอยสัก
  4. Short Pulse 1064nm กำจัดขนอ่อน หน้าขาวใส รักแร้ขาว
  5. Long Pulse1064 nm กำจัดขนถาวร แผลเป็น กระชับรูขุมขน หน้าใส ยกกระชับผิว รอยแดงสิว
  6. 1320 nm ลงลึกสุดเพื่อยกกระชับผิว


เครื่อง EVO series Laser

เป็นเครื่องที่มี Pulse width แคบที่สุด 6 ns ได้รับการจดลิขสิทธิ์ ประสิทธิสูงสุด เพราะยิ่งแคบจะสามารถยิงจับเม็ดสีได้ดี และไม่มีผลข้างเคียง
เป็นเครื่องเดี่ยวที่เป็น Flat top (พลังงานเรเซอร์ที่สัมผัสผิวหน้ากระจายเท่ากันทั่วหน้า ตัด/Homogeneous ทุกๆ spot sizeที่ยิง )ด้วยเทคโนโลยี่ Optibeam ที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์ทำให้ไม่เกิด Hot spot (จุดที่มีพลังงานสูงสุดเพียงจุดเดียว)ที่เป็นสาเหตุของการเกิดผลข้างเคียงเช่นยิงแล้วดำกว่าเดิม หรือเป็นด่างขาว
เป็นเครื่องเดียวที่เป็นหัว Square (สี่เหลี่ยม) เวลายิงพลังงานเรเซอร์จะไม่ซ้อนทับกันเหมือนเครื่องที่เป็นแบบหัวกลม ทำให้จุดที่ยิงซ้ำได้รับพลังงานเยอะเกิดผลข้างเคียงดำกว่าเดิม(PIH)
เป็นเครื่องที่ใช้ระบบ Mirror Arm delivery system ทำให้ได้รับพลังงานที่เป็น Real active Q-switch จริงๆ
เป็นเครื่องที่มีพลังงานเลเซอร์เสถียรคงที่ทุก ๆ ช๊อคของการยิง (very low energy fluctuation, less than 5% ) ลดการเกิดผลข้างเคียง
มีหัวFractional เพื่อกระจายพลังงานไม่ให้มากเกินไป ลดการเกิด PIH รอยดำที่เกิดจากการยิงเลเซอร์
มีระบบ PTP เพื่อกระจายพลังงานและลดการเจ็บ ลดการเกิด PIH (รอยดำที่เกิดจากการยิงเลเซอร์)