Cart

โปรแกรม DETOX ผิว ด้วย MADE COLLAGEN

Super Aura Face : MADE collagen

ประกอบไปด้วยตัวยา 2 ส่วน นั่นคือ “มาเด้”และคลอลาเจน” ซึ่งทั้งสองชนิดนี้อยุ่ในกลุ่ม “โฮมีโอพาธีย์” (Homeopathy) หรือ Physiologic Regulation Medicine ซึ่งถือเป็นแพทย์ทางเลือกที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย และ นิยมมากในยุโรป โดยเน้นที่ความสมดุลการทำงานตั้งแต่ระดับเซลล์และการ ทำงานประสานกันระหว่างระบบต่างๆ

ส่วนประกอบของ มาเด้(MADE)

นั้นประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน เกลือแร่ สารต้านอนุมูลอิสระและเอนไซม์(Enzymes) ซึ่งทำหน้าที่ เสริมการทำงานของกันและกัน กลไกการทำงานเริ่มจากกระบวนการล้างสารพิษ(Detox) ตกค้างซึ่งขัดขวางการทำงานของเซลล์ทำให้ระบบไหลเวีย นดีขึ้น จากนั้นจะกระตุ้นกระบวนการสร้างพลังงานของเซลล์ เพื่อให้เซลล์มีความสามารถในการทำงานที่มีประสิทธิภาพแ ล้วต่อด้วยการกระตุ้น กระบวนการสร้างคลอลาเจนและสาGlycosaminoglycan หรือสารโครงสร้างที่ใช้อุ้มน้ำไว้ในผิว ชนิดที่เรารู้จักกันดีคือ Hyaluronic Acid กระตุ้นใหม่มีเลือดมาหล่อเลี้ยงผิวมากขึ้น รวมทั้งลดการทำลายความยืดหยุ่นของผิว โดยการยับยั้ง Enzyme Hyaluronidase และ การต่อด้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถชะลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ และ ผิวสดใสแข็งแรงขึ้น

คอลลาเจน (Collagen) ที่นำมาใช้ควบคู่กับมาเด้ แตกต่างจากคลอลาเจนอื่นๆ คือ คอลลาเจนทั่วไปนั้นใช้สารสกัดคอลลาเจนเพิ่มเติมเข้าไปใน ผิว แต่คอลลลาเจนที่นำมาใช้คู่กับมาเด้นั้น จะเป็นชนิดที่เรียกว่า Homeopathic Collagen ซึ่งนอกจากจะเป็นคอลลาเจนในตัวเองแล้ว ยังสามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นภายในผิวเราอีกด้วย

 

คุณสมบัติของมาเด้(MADE Collagen) มีการทำงานดังต่อไปนี้

  • ล้างสารพิษและเซลลบ์เสื่อมสภาพที่ตกค้างในผิวหนัง
  • เริ่งการเผาผลาญพลังงานและกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้ ดีขึ้น
  • ฟื้นฟูพร้อมปรับสมดุลชให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันอนุมุลอิสระรอ บตัวเราป้องการการเกิดริ้วรอย
  • บำรุงล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูสดใสเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ช่วยชะลอวัย

วิธีการบำบัดผิวและริ้วรอยด้วยมาเด้ คอลลาเจน(MADE Collagen)

ผลักตัวยาผ่านเข็มเข้าตรงบริเวณจุดฝังเข็มทั้งหมด 16 จุด บนใบหน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่จะช่วยให้ยากระจายครอบคลุมการทำงาน ได้ดี โดยจะใช้เขาขนาดเล็กมาก จึงแทบจะไม่เห็นรอยชำใด ๆ หลังทำสามารถแต่งหน้าปกปิดรายเข็มและกลับไปใช้ชีวิตไ ด้ตามปกติ

 

ควรบำบัดกี่ครั้งถึงจะเห็นผล

จากผลการวิจัยของผู้ผลิต จากอิตาลี ควรทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ต่อเนื่องกัน 5-10 ครั้ง เพื่อปรับสมดุลของเซลล์ผิว และลดริ้วรอยที่มีอยู่เดิม หลังจากนั้นให้ใช้เดือนละ 1-3 ครั้งเพื่อเป็นการักษาสภาพผิวที่ดี นั้นไว้ได้อย่างยั่งยืน

ใครควรฉีด MADE Collagen
สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิว ผู้ที่มีสิว ริ้วรอย เป็นผื่นแพ้ง่าย และคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องผิวหน้า แต่ต้องการชะลอวัยและคงสภาพให้ผิวไม่หยาบกร้าน หรือหย่อยคล้อย เนื่องจากเป็นการช่วยกำจัดสารที่เป็นพิษต่อเซลล์ และเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต และกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้มีประสิทธิภาพ

Vitamin C แบบเข้มข้น
วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายในน้ำได้ จะช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และทำให้ผิวเต่งตึง ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีของแสงแดด และช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพ คอลลาเจนซึ่งเป็นใยโปรตีนในหนังแท้จะมีสุขภาพแข็งแรงอั ดแน่น ทำให้ผิวดูสวยงาม

และการที่วิตามินซีช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน จึงมีคุณสมบัติรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น และยังเป็นส่วนผสมลงไปในครีมกันแดดบางชนิดเพื่อรักษา ผิวหนังจากการถูกแสงแดดเผาได้อีกด้วย ในปัจจุบันวิทยาศาสตร์ก้าวรุดหน้าไปมากได้มีผู้คิดค้นสารส กัดจากวิตามินซีในเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ต่างๆ ความอัศจรรย์ของวิตามินซียังเข้ามาช่วยในเรื่องของการบำ รุงผิวหน้าให้มีสุขภาพผิวดีอีกด้วย